top of page
  • Writer's pictureTrong258MMO

Ola City ( P1) - Nền Tảng Kiếm & Hoàn Tiền Hàng Đầu Việt Nam

Updated: Aug 24, 2020

Hiện nay, có rất nhiều dự án kiếm tiền online đơn giản và tạo thu hút được số đông cộng đồng người tham gia, một trong số đó phải kể đến là Ola City. Rất nhiều bạn đặt ra câu hỏi Ola city có phải là lừa đảo hay không ? Muốn kiếm được tiền trên nền tảng này thì phải làm gì?. Để giải đáp các câu hỏi đó xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây :

Giới thiệu Về Ola.City


Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN OLA CITY VIỆT NAM

  • Tên tiếng anh: OLA CITY VIET NAM JOINT STOCK COMPANY

  • Tên viết tắt: OLA CITY VIET NAM JSC

  • Mã số thuế: 0316403686

  • Đăng ký kinh doanh cấp ngày: 23/07/2020

  • Địa chỉ đăng ký trụ sở: Tầng 18 Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Theo Ola City, đây nền tảng kết hợp giữa Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) & Cashback giúp cho các thành viên tận dụng thời gian rãnh rỗi của mình để kiếm thêm thu nhập bằng cách thực hiện một số nhiệm vụ đơn giản như đăng ký tài khoản, xem quảng cáo, tải app… hoặc có thể tiết kiệm tiền bằng cách tham gia chương trình hoàn tiền khi mua sắm tại hàng nghìn cửa hàng online, offline có liên kết với Ola City.

Nói đơn giản hơn, Ola City là bao gồm các nhiệm vụ kiếm tiền online miễn phí. Khi đăng ký và làm nhiệm vụ thì chúng ta nhận được một phần tiền quảng cáo mà Ola City nhận từ đối tác của họ.

Khi tham gia kiếm tiền và giới thiệu dự án Ola city là hoàn toàn miễn phí, không bắt buộc phải đầu tư nên tỷ lệ rủi ro khi tham gia dự án là bằng 0 trong khi bạn hoàn toàn có thể kiếm được rất nhiều tiền. Chà!!! Một cơ hội không dễ có nhé.

1. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Ola City


Bước 1: Đăng ký tài khoản miễn phí : Olacity.com


Bước 2: vào Gmail để xác nhận


xác nhận gmail

Bước 3: Xác thực thông tin, bật bảo mật 2FA

Xác thực thông tin, bật bảo mật 2FA


Vậy là bạn đã đăng ký xong tài khoản Ola city. Tiếp theo để kiếm tiền với olacity bạn làm các nhiệm vụ mỗi ngày trong phần danh mục các nhiệm vụ.

2. Kiếm tiền với Ola City như thế nào:


Cách 1: Thực hiện các nhiệm vụ như tải app, xem quảng cáo, làm khảo sát… bạn sẽ nhận được từ 50.000đ đến 100.000đ tuỳ vào từng chiến dịch. Các nhiệm vụ khá là đơn giản, chỉ với vài thao tác cơ bản, nên giá tiền khá là ổn với công sức và thời gian bạn bỏ ra.


Xem quảng cáo trên Ola City

Thực hiện nhiệm vụ trong Ola City


Cách 2: Làm chiến dịch VNDC. Mỗi thành viên bạn giới thiệu, sau khi liên kết VNDC và KYC (xác thực danh tính) thành công, bạn sẽ được Ola City thưởng thêm 3.500đ/thành viên, và nhận đến 7 tầng hệ thống, riêng thành viên đó cũng được VNDC tặng 10.000đ. Như vậy cả 2 cùng có lợi rồi nhé.


Thưởng hoa hồng khi thành viên KYC thành công VNDC


Cách 3 Xây dựng đội nhóm cùng kiếm tiền chung với bạn và bạn sẽ được hưởng % thu nhập trên tổng thành viên mà bạn xây dựng. Thay vì dùng tiền để làm quảng cáo, truyền thông marketing, thì Ola City dùng số tiền đó để trả cho các bạn, thay họ thực hiện công việc, là giới thiệu đến những người khác. Đây là cách thức vừa hiệu quả (quảng cáo trực tiếp đến khách hàng) mà vừa tiết kiệm được chi phí quảng cáo và đặc biệt đem lại khoản lợi ích lớn cho người dùng.

Với mỗi thành viên của bạn tham gia làm nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được 3% thu nhập mà thành viên bạn kiếm được, lên đến 7 tầng hệ thống, lưu ý là không phải lấy tiền từ thành viên trả cho bạn. Số tiền này bạn có được trong khi không phải tốn thêm thời gian và sức lực của mình. Nó chính là nguồn thu nhập thụ động mà biết bao người mong muốn nhưng chưa biết cách tìm kiếm. Bạn đang có trong tay mình một cơ hội tốt hơn bạn đã từng có, vậy tại sao lại bỏ qua nó nhỉ?


Nhận hoa hồng thêm từ thu nhập của thành viên nhóm


Cách 4: Dùng tính năng hoàn tiền của Ola City để mua sắm tại các trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam cũng như các các cửa hàng có liên kết với Ola city, bạn sẽ được hoàn tiền từ 3% — 50% tuỳ vào từng đối tác. Bạn có thể tiết kiệm kha khá tiền khi dùng chức năng này khi mua sắm online.

Giờ đây, với bạn Ola City có còn là lừa đảo hay đa cấp không? Mình cam đoan là không nhé. Nếu đa câp lừa đảo, ngay từ lúc đầu đã bắt buộc bạn đóng một khoản tiền vào, để đầu tư hoặc mua bán sản phẩm, sau đó mới tính đến việc chia hoa hồng cho bạn. Còn Ola City hoàn toàn ngược lại, miễn phí cả đời cho bạn, đã thế còn trả thưởng cho bạn với số tiền không nhỏ, so với thời gian và công sức bạn đã bỏ ra. Bạn và đội nhóm của bạn có làm nhiệm vụ thì mới được số tiền đó, nó xứng đáng với thành quả của đội nhóm bạn đã tạo ra. Hơn thế nữa, có thể giúp nhiều hoàn cảnh khó khăn có cơ hội tăng thêm thu nhập, nhất là trong mùa dịch Covid 19 này. Đó chính là giá trị mà Ola City đang muốn mang đến cho cộng đồng nói chung, cho chính các bạn nói riêng. Vậy bạn còn chần chờ e ngại gì nữa, mà không đăng ký vào làm nhiệm vụ kiếm tiền với Ola City?

Chúc các bạn thành công !!!!!!!!!!




Ở bài kế tiếp, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách liên kết và KYC ví VNDC, và quan trọng hơn nữa là cách để các bạn tuyển thành viên hiệu quả nhất. Các bạn nhớ đón xem nhé. Tham gia nhóm Facebook : Cộng đồng Ola City

73 views0 comments
a27d24_392a3ec85bf547618353c5bd6f1dcd4c~
cryptotab-browser_social-post_vt-fullsiz
17.gif
bottom of page