top of page
  • Writer's pictureTrong258MMO

OLa.City (P2) : Hướng dẫn liên kết ví VNDC để rút tiền tại Ola City



Chào các bạn!

Ola City là một nền tảng cho phép chúng ta kiếm tiền miễn phí với nhiều hình thức dễ làm như xem quảng cáo, tải app, làm nhiệm vụ, affiliate,... Công việc này phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt chính sách trả thưởng của Ola City giúp các thành viên có cơ hội có thêm một nguồn thu nhập thụ động rất lớn nếu khai thác hiệu quả. 

Trong các bài viết trước mình đã chia sẻ về cơ hội kiếm tiền với Ola City, cách kiếm tiền như thế nào. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách liên kết ví VNDC để nhận tiền thanh toán tại Ola City. Đồng thời VNDC cũng là một chiến dịch rất hấp dẫn tại Ola City giúp chúng ta có cơ hội kiếm tiền khủng. VNDC là một loại ví điện tử và các thành viên có thể dễ dàng nạp rút thông qua tài khoản ngân hàng (1 VNDC = 1 VND). Liên kết VNDC là việc đầu tiên bạn cần thực hiện ngay sau khi đăng ký tài khoản Ola City.

* Lưu ý : Bản chất việc liên kết VNDC là tạo ví VNDC thông qua Ola City. Do đó nếu bạn đã tạo ví VNDC từ trước khi tham gia Ola City thì bạn không cần làm bước liên kết VNDC này nữa. Khi nào muốn rút tiền từ Ola City bạn chỉ cần nhập ví VNDC vào và rút tiền. Tuy nhiên bạn vẫn cần biết quy trình liên kết ví VNDC để hướng dẫn cho những người trong hệ thống của bạn.

CÁC BƯỚC LIÊN KẾT VÍ VNDC NHƯ SAU :

Bước 1 : Đăng ký tài khoản Ola City tại đây : Olacity.com 

Nếu bạn đã có tài khoản Ola City rồi thì bỏ qua bước này

Bước 2 : Đăng nhập Ola City vào phần Cài đặt --> Liên kết VNDC



Bước 3 : Nhập số điện thoại bạn đang sử dụng và mật khẩu tùy chọn sau đó nhấn Đăng ký

Bước 4 : Nhập mã OTP được gửi về số điện thoại của bạn sau đó nhấn Xác nhận

Bước 5 : Tải ứng dụng VNDC Wallet Pro. Lưu ý chọn ứng dụng phù hợp với hệ điều hành điện thoại của bạn (android hoặc ios)


Bước 6 : Mở ứng dụng VNDC Wallet Pro và đăng nhập theo thông tin số điện thoại, mật khẩu bạn vừa đăng ký VNDC bên Ola City. Lưu ý : do bạn đã đăng ký VNDC bên Ola City rồi nên khi mở app VNDC bạn thực hiện đăng nhập luôn không đăng ký lại nữa, nhiều bạn bị nhầm ở bước này.


Bước 7 : Bổ sung các thông tin còn thiếu như email, họ tên, ngày sinh,... Lưu ý các thông tin cần chính xác theo CMND của bạn. Nếu app hiển thị ngôn ngữ tiếng Anh thì bạn chọn ngôn ngữ tiếng Việt để dễ sử dụng.


Bước 8 : Xác thực danh tính (KYC) : Bạn click dấu 3 gạch phía trên rồi chọn Xác thực danh tính (KYC). Điền các thông tin và chụp hình trực tiếp rõ ràng, đầy đủ mặt trước CMND (hoặc hộ chiếu, căn cước) và khuôn mặt của bạn rồi nhấn gửi đi.


VNDC sẽ xét duyệt KYC trong vòng vài tiếng hoặc có thể mất 48h làm việc. Nếu đạt yêu cầu thì sẽ có thông báo tài khoản đã KYC thành công. Nếu chưa đạt thì bạn cần vào thao tác KYC lại. Sau khi KYC thành công bạn sẽ được tặng 10k vào ví VNDC.

Trên đây mình đã hướng dẫn các bước liên kết ví VNDC để nhận tiền từ Ola City, viết thì hơi dài dòng nhưng quá trình thao tác chỉ mất khoảng 5 phút là xong.

CHIẾN DỊCH VNDC

Chiến dịch VNDC là một trong những cách kiếm tiền rất hấp dẫn tại Ola City. Để hiểu rõ về công việc bạn đăng nhập Ola City vào menu Kiếm tiền --> Chiến dịch VNDC để tìm hiểu nhé!

Mình tóm tắt như sau : Ola City sẽ trả hoa hồng 3,500 đồng cho bạn mỗi khi có thành viên trong hệ thống 7 tầng của bạn liên kết VNDC thành công. Đồng thời bạn cũng sẽ được nhận hoa hồng 7% dựa trên tiền lãi mà các thành viên trong hệ thống của bạn có được khi lưu trữ tài sản trên ví VNDC (có điều kiện).

20 views0 comments
a27d24_392a3ec85bf547618353c5bd6f1dcd4c~
cryptotab-browser_social-post_vt-fullsiz
17.gif
bottom of page